แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2564-2567
ใบความรู้ | |
---|---|
1 | -ใบความรู้ 1 กลยุทธ์ (Strategy) และการวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Plan) |
2 | - ใบความรู้ 2 โครงสร้าง (Structure) |
3 | - ใบความรู้ 3 ระบบ (System) |
4 | - ใบความรู้ 4 แบบแผนการบริหารจัดการ (Style) |
5 | - ใบความรู้ 5 บุคลากร (Staff) |
6 | - ใบความรู้ 6 ทักษะ (Skill) |
7 | - ใบความรู้ 7 ค่านิยมร่วม (Shared value) |
8 | - ใบความรู้ 8 พฤติกรรมผู้รับบริการ (Customer Behavior:C) |
9 | - ใบความรู้ 9 การเมืองและกฎหมาย (Political and legals:P) |
10 | - ใบความรู้ 10 เศรษฐกิจ (Economics:E) |
11 | - ใบความรู้ 11 |
12 | - ใบความรู้ 12 |
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน (Internal Factors) | |
1 | - S1-Strategy |
2 | - S2-Structure |
3 | - S3-System |
4 | - S4-Style |
5 | - S5-Staff |
6 | - S6-Skill |
7 | - S7-Shared Value |
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก (External Factors) | |
1 | - C-Customer Behavior |
2 | - P-Political and legals |
3 | - E-Economics |
4 | - S-Society |
5 | - T-Technology |
ตารางให้คะแนนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน | |
1 | - ด้านกลยุทธ์ (Strategy) |
2 | - ด้านโครงสร้าง (Structure) |
3 | - ด้านระบบ (System) |
4 | - ด้านแบบแผนการบริหารจัดการ (Style) |
5 | - ด้านบุคลากร (Staff) |
6 | - ด้านทักษะ (Skill) |
7 | - ด้านค่านิยมร่วม (Shared value) |
ตารางให้คะแนนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก | |
1 | - ด้านพฤติกรรมผู้รับบริการ (Customer Behavior:C) |
2 | - ด้านการเมืองและกฎหมาย (Political and legals:P) |
3 | - ด้านเศรษฐกิจ (Economics:E) |
4 | - ด้านสังคม (Society:S) |
5 | - ด้านเทคโนโลยี (Technology:T) |
ผลการวิเคราะห์สถานศึกษา | |
1 | - ตารางวิเคราะห์สถานภาพสถานศึกษา |
2 | - ตารางเมทริก |
3 | - กราฟทิศทางสถานศึกษา |
การกำหนดทิศทางสถานศึกษา | |
1 | - การกำหนดวิสัยทัศน์ |
2 | - การกำหนดพันธกิจ |
3 | - การกำหนดเป้าประสงค์ |
4 | - การกำหนดกลยุทธ์ |
5 | - การกำหนดตัวชี้วัด |
1 | - การกำหนดชุดกิจกรรมตามตัวชี้วัด |
เอกสารแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | |
1 | - แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระยะ 4 ปี (ปีการศึกษา 2564-2567) |
2 | - กำหนดค่าเป้าหมาย ปีการศึกษา 2564-2567 |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น